โรงเรียนบ้านทับท้อน

หมู่ที่ 5 บ้านบ้านทับท้อน ตำบลทุ่งกง อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84290

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

077-932759

ฟิตเนส คู่รักฟิตเนส การฝึกร่วมกันนั้นมีประโยชน์ด้วยเหตุผลหลายประการ

ฟิตเนส คู่รักฟิตเนส วิธีที่ไม่คาดคิดในการใช้เวลาร่วมกัน คือการทำให้เหงื่อออกมากในฟิตเนส นักจิตวิทยากล่าวว่า กิจกรรมที่มีประโยชน์ ไม่ใช่การเดินเล่น และสังสรรค์ในร้านกาแฟตามปกติ ช่วยให้รู้จักคู่ของคุณมากขึ้น สร้างความทรงจำร่วมกัน และกระชับความสัมพันธ์ในคู่รัก ถึงแม้จะเป็นสามีภรรยามาเป็นเวลานาน แต่การฝึกร่วมกันจะนำสิ่งใหม่ๆ มาสู่ชีวิตประจำวัน และจากมุมมองที่นำไปใช้ได้จริง การฝึกร่วมกันนั้น มีประโยชน์ด้วยเหตุผลหลายประการ

คุณสามารถดำเนินการโหลดพลังงานที่เหมาะสม ด้วยความช่วยเหลือจากพันธมิตร เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณทั้งคู่ลังเลที่จะไป ฟิตเนส เป็นเวลานาน แรงจูงใจเพิ่มเติมปรากฏขึ้น มีการประกันภัยที่เชื่อถือได้ในช่วงครึ่งหลังสำหรับคู่รักบางคู่ การไปฟิตเนสกลายเป็นทางแยกนอกบ้าน และเป็นกังวลในชีวิตประจำวัน นักเพศศาสตร์ให้เหตุผลว่า การสังเกตความตึงเครียดของกล้ามเนื้อของคู่หู จะเพิ่มความต้องการทางเพศ

ฟิตเนส

ความคิดเห็นมีความสมเหตุสมผลบางส่วน เป็นเวลานานที่ฟีโรโมนดึงดูดคนดึกดำบรรพ์ ซึ่งถูกขับออกด้วยเหงื่อ ด้วยกีฬาปกติ การผลิตฮอร์โมนเพศชายเพิ่มขึ้น ความใคร่เพิ่มขึ้น และร่างของผู้หญิงก็รัดกุม ดังนั้น ที่แปลกมากคือการไปฟิตเนสสามารถทำให้ชีวิตเพศของคุณมีความหลากหลายได้ คู่รักออกกำลังกาย สำคัญการออกกำลังกายในกระจก ไม่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น พวกเขาสามารถเข้าฟิตเนสกับแฟนได้

ความจริงก็คืองานของการฝึกคือ การปั๊มกล้ามเนื้อที่เหมาะสมสำหรับผู้ชาย หน้าอก แขน และทำงานในพื้นที่ที่มีปัญหาของหญิงสาว กระชับสะโพก ถอดด้านข้าง แนะนำให้คุณลองใช้ตัวเลือกด้านล่างสำหรับการฝึกกับแฟนหรือสามีของคุณแบบฝึกหัดที่หนึ่ง ชายคนนั้นนอนลงบนม้านั่งแล้วยื่นมือไปข้างหน้า หญิงสาวยืนเอนตัวไปข้างหน้าเล็กน้อยด้วยลำตัวของเธอ โดยให้ฝ่ามือวางอยู่บนฝ่ามือของผู้ชาย ขณะหายใจออก เขาก็ก้มแขนไปที่ข้อศอกที่อยู่ต่ำกว่าระดับม้านั่ง

ในขณะนี้ เธอทำท่าหมอบโดยให้หลังตรง เมื่อกลับไปที่ตำแหน่งเริ่มต้นเด็กผู้หญิงสร้างการต่อต้านผู้ชายเอฟเฟกต์ของการกดบัลลังก์ที่มีน้ำหนักจะปรากฏขึ้น ทำซ้ำ 20 ครั้ง แบบฝึกหัดที่สอง เธอนอนลงบนเสื่อ ยกขาขึ้นตั้งตรง คู่หูถือถุงเท้า แยกเท้าให้กว้างเท่าช่วงไหล่ คุณสามารถจับข้อเท้าของเขาไว้ได้ การออกกำลังกาย เขาผลักขาของเธอหมอบ ในขณะนี้ หญิงสาวลดขาตรงลงเป็นมุม 30 องศา

เมื่อชายคนนั้นออกมาจากหมอบ เขาจะยืนขึ้นอีกครั้งเหมือนอยู่ในท่าเริ่มต้น วิธีเดียว 25 ถึง 30 ครั้ง แบบฝึกหัดที่สาม หญิงสาวนอนหงายยกขาขึ้นพร้อมกัน ชายคนนี้จับฝ่ามือระหว่างเท้าของคู่หูของเขา เธอกางขาของเธอเมื่อกลับไปที่ตำแหน่งเริ่มต้นผู้ชายคนนั้นต่อต้าน นี่คือวิธีที่กล้ามเนื้อแขนทำงานสำหรับเขา และสำหรับเด็กผู้หญิง ภาระที่ส่วนด้านในของต้นขา จะเพิ่มขึ้นทำมากถึง 30 ครั้ง

แบบฝึกหัดที่สี่ สำหรับเธอและเขา กล้ามหน้าท้อง การนั่งบนพรมที่อยู่ติดกัน หันหน้าเข้าหากัน งอเข่าของคุณ ถือลูกบอลหรือขวดน้ำไว้ในมือ ในเวลาเดียวกัน เหวี่ยงหน้าท้อง วางมือไว้ด้านหลังศีรษะ ส่งบอลให้กัน และกันหลังจากกลับไปที่ตำแหน่งเริ่มต้น ทำหน้าที่เป็นพนักพิงมือ หรือเครื่องถ่วงน้ำหนักขนาดเล็ก คู่สามีภรรยาที่ได้รับการฝึกฝนสามารถใช้ตุ้มน้ำหนักพิเศษที่แขนและขาได้ ดำเนินการ 30 ถึง 35 ครั้ง

แบบฝึกหัดที่ห้าสำหรับเขา กล้ามเนื้อหน้าและหลังของต้นขา เขายืนแยกขาเท่าไหล่ จับมือของเขาต่อหน้าเขาให้การสนับสนุนพันธมิตร ระหว่างออกกำลังกาย พุ่งไปข้างหลัง เด็กผู้หญิงเมื่อคู่ครองพุ่งเข้าไปทำให้แกว่งไปข้างหลังเอนไปข้างหน้า รองรับแขนและขาของคู่หู ในกรณีนี้ ความบังเอิญเป็นสิ่งสำคัญ มิเช่นนั้นอาจเสี่ยงต่อการบาดเจ็บได้ การทำขาแต่ละข้าง 20 ครั้ง หากหญิงสาวเหวี่ยงซ้าย ผู้ชายจะเหวี่ยงไปทางขวา และในทางกลับกัน

แบบฝึกหัดที่หก กล้ามเนื้อหน้าอก กล้ามเนื้อหลัง กล้ามเนื้อไตรเซ็ปส์ วิดพื้นเวอร์ชันขั้นสูง ไม่ใช่สำหรับผู้เริ่มต้น ชายและหญิงวางฝ่ามือซึ่งกันและกันแล้ววิดพื้นจากหน้าอก ในขณะเดียวกัน มือของผู้ชายก็ตึงแบบคงที่ และคู่หูก็มีการเคลื่อนไหว เมื่อออกกำลังกายในฟิตเนส ให้สังเกตการทรงตัว ตำแหน่งลำตัวตรง และงอศอก แก้ไขมุม 90 องศา คู่รักออกกำลังกาย แบบฝึกหัดที่เจ็ด สำหรับเขา กล้ามเนื้อหน้าอก เดลต้า ความคงตัวของร่างกาย

ผู้สอนที่ฟิตเนสรับประกันแนะนำ หญิงสาวนอนหงายดึงเข่าไปที่หน้าอก ผู้ชายกำลังพิงเท้าของเธอด้วยสะบัก เขาหยิบดัมเบลขึ้น ค้นหาตำแหน่งที่มั่นคงที่สุด เธอทำท่ากดขาแบบคลาสสิก ผู้ชายทำแขนราบเรียบ ทำซ้ำ 10 ถึง 15 ครั้ง นักกีฬาที่มีประสบการณ์มากขึ้น สามารถเพิ่มน้ำหนักหรือเพิ่มน้ำหนักให้กับคู่หูได้ ตัวอย่างเช่น พวกเขาทำท่ากดหน้าอก หมอบกระจก และการเดิน ออกกำลังกายด้วยเชือก วอร์มอัพและยืดกล้ามเนื้อเสมอ ก่อนและหลังการฝึกความแข็งแกร่ง วิธีนี้จะช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว เจ็บน้อยลง และความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บจะลดลง

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความอื่นๆที่น่าสนใจต่อได้ที่ การศึกษา การปล่อยตัวของเด็กผู้หญิงเป็นเรื่องแย่ที่สุดในการศึกษา